Bắt đầu cho trẻ một cuộc sống khỏe mạnh với bữa ăn lành mạnh.

children-eatwell-plate

Để giúp trẻ phát triển tối đa về thể chất và trí não, trẻ cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý , đa dạng và cân đối các nhóm thực phẩm, đáp ứng đủ nhu cầu năng lượng và các dưỡng chất của trẻ theo từng lứa tuổi và tình trạng sức khỏe. Super Me kết hợp cùng các chuyên da dinh dưỡng  thiết kế bữa ăn hàng ngày bao gồm các loại thực phẩm dễ hấp thu, dễ tiêu hóa và chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho trí não như:

– Chất béo: Chiếm 60% cấu trúc não bộ trẻ. Trong đó DHA, ARA, ALA giúp hoàn thiện tế bào thần kinh và võng mạc của trẻ. Các chất này có nhiều trong sữa mẹ, đậu nành, dầu cá, trứng, sữa công thức.

– Chất đạm (protein) xây dựng nên tế bào mô và các cơ quan trong đó có não bộ. Chất này tham gia cấu tạo nên hệ thống enzym giúp cơ thể tiêu hóa, hấp thu các dưỡng chất tốt nhất.

– Cholin, taurin, tryptophan có nhiều trong thịt cá, trứng, sữa, đậu nành, mè, giúp phát triển khả năng nhận thức và trí nhớ.

– Lutein có nhiều trong sữa mẹ, rau trái màu xanh đậm, đỏ, cam, một số loại củ quả, lòng đỏ trứng gà có tác dụng giúp hoàn thiện tế bào võng mạc mắt.

– Sắt và axit folic là vũ khí chống dị tật ống thần kinh thai nhi. Các chất này có nhiều trong gan, thịt, trứng, sữa, rau màu xanh đậm, các loại đậu đỗ, mầm lúa mì, lúa mạch..

Super Me tin rằng bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp cho trẻ có năng lượng tham gia vào các hoạt động trong lớp và thể dục thể thao.

thap-dinh-duong

Super Me lựa chọn các nhà cung cấp uy tín với những thực phẩm sạch , nguồn gốc rõ ràng, vệ sinh, tươi sống và an toàn. Bữa ăn của trẻ tại trường được đảm bảo là bữa ăn tốt nhất , dinh dưỡng nhất như bữa ăn của gia đình chuẩn bị cho trẻ.

Sự lựa chọn tỉ mỉ và kĩ lưỡng cho từng bữa ăn của trẻ sẽ tạo nên một thói quen tốt cho cách ăn uống và sinh hoạt của trẻ sau này.

  Calories Needed Fat Milk/Dairy Lean Meat / Beans Fruits Vegetables Grains
1 Year Old 900 Per Day 30-40% 2 Cups 1.5 Ounces 1 Cup 3/4 Cup 2 Ounces
2 - 3 Years Old 1000 Per Day 30-35% 2 Cups 2 Ounces 1 Cup 1 Cup 3 Ounces

4-8 Years Old Calories Needed Fat Milk/Dairy Lean Meat / Beans Fruits Vegetables Grains
Boy 1400 Per Day 25-35% 2 Cups 4 Ounces 1.5 Cups 1.5 Cups 5 Ounces
Girl 1000 Per Day 25-35% 2 Cups 3 Ounces 1.5 Cups 1 Cup 4 Ounces

Note: * Calories estimates are based on a sedentary lifestyle. If the child is active, increase by 200 calories per day. If very active, increase by 200-400 calories per day.